Sunday, June 12, 2011

CoJet's Blog Post

By Huynh Nhat CoJet

Hello! everybody, em khong biet co viet blog nen viet hoi muon i'm sorry! hihi the la ket thuc cong viec cua chuyen di roi. That su trong nhung ngay qua em rat vui, tuy lam cung hoi met thiet. Duoc lam viec voi nhung nguoi ban moi, tat ca moi nguoi deu rat vui va than thien, nhung em thi hoi buon vi van chua cai thien duoc kha nang giao tiep cua minh. Tuy cong viec that su co hoi moi la doi voi em nhung em thay no rat co y nghia. Duoc vui choi voi cac em nho, cac ban, thay co em thay rat vui. Em cam on moi nguoi da cho em co' co hoi de tham gia chuyen di nay va dac biet la nhung bai hoc quan trong cua cac thay co trong doan da noi cho em biet de rut kinh nghiem trong cuoc song. Chac co le em se khong bao gio quen duoc mua he nay, mot mua he dang nho va vo cung y nghia. :)
I love everybody <3
cojet

1 comment:

  1. chào các bạn! tôi là một thành viên ở thôn Lạc Chỉ, tôi rất hâm mộ các bạn và mong muốn được trò chuyện nhiều hơn cùng các bạn nhưng không thể vì cuộc hành trình của các bạn dã bắt đầu sang trang mới, tôi không thể theo chân các trong cuộc hành trình đó, nhưng tôi chúc các bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong chuyến đi tiếp theo.Thật tuyệt vời nếu các bạn không phiền thì có thể cho tôi biết về những kỉ niệm trong những chuyến di sắp tới thông qua mail:thithuylanh@gmail.com .cảm ơn các bạn nhiều!

    ReplyDelete