Friday, June 10, 2011

Tình nguyện?

By Ho Tuan Huy
Ai có hỏi mình đi đâu, làm gì, mình đều nói là đi từ thiện, đi tình nguyện.Nhưng mình đã làm được gì? Thật sự là không nhiều. Và mình sẽ làm được gì thì mình cũng không chắc.Vì vậy, cố lên thôi. Dường như mình có khả năng làm người khác vui, cười. Tối qua đúng là vui với "Panda mission", chắc các bạn M,N,K,K và sau đó là B cũng vui. Được "trẻ" như các bạn ấy thật vui, sống hết mình, không lo lắng, không vướng bận.
Các bạn trẻ lần này, mỗi người một kiểu nhưng tất cả đều dễ thương. Hi vọng mọi người có những ngày vui và ý nghĩa vì mọi người đã đến một vùng quê nghèo để biết rằng có những người còn nghèo, còn khổ còn cần sự giúp đỡ. Mọi người sẽ sống xứng đáng hơn với những gì mình may mắn hơn người khác mà có được. và mọi người sẽ cố gắng hơn để sau này có thể giúp được nhiều người hơn vì còn nhiều người cần giúp đỡ.
Hi vọng sau chuyến đi này, mọi người không nói "Tell me why" ( http://www.youtube.com/watch?v=_j6IBdHW_rY ) mà sẽ là "I know what i have to do"

1 comment: